วิธีการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี

สุขภาพ / 14 สิงหาคม 2019 / 35

วิธีการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี

การออกกำลังกายควรเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของคุณ การออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรการออกกำลังกายประจำวันของคุณ โปรดตรวจสอบคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เหล่านี้

วิธีการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี

การออกกำลังกายหัวใจและหลอดเลือด มีความสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ คาร์ดิโอช่วยให้ปอดและหัวใจแข็งแรง คาร์ดิโอช่วยในการลดน้ำหนักด้วยการเผาผลาญแคลอรี่และขับเหงื่อ ฉันขอแนะนำให้ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอในการออกกำลังกายเป็นประจำ

การออกกำลังกายอื่นที่ฉันจะเพิ่มคือการฝึกความแข็งแรงให้กับคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ การฝึกความแข็งแกร่งมีประโยชน์มากมายที่รวมถึงการสร้างกล้ามเนื้อและการลดน้ำหนัก การยกน้ำหนักเป็นหนึ่งในการออกกำลังกายที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและสร้างกล้ามเนื้อ มันเป็นสิ่งจำเป็นถ้าบุคคลนั้นต้องการเปลี่ยนลุคให้ตัวเอง

หากคนที่ต้องการเพิ่มการเผาผลาญการออกกำลังกายสามารถช่วยได้ คุณสามารถเปลี่ยนการเผาผลาญของคุณด้วยการยกเวต(weight training), คาร์ดิโอ, แอโรบิก, การเดินและทุกสิ่งที่ทำให้คุณเคลื่อนไหว

การกินอาหารที่เหมาะสมก็มีความสำคัญเช่นกัน อาหารที่เหมาะสมช่วยในการเติมเชื้อเพลิงให้ร่างกายของคุณสำหรับการออกกำลังกาย หากไม่มีอาหารที่ดีต่อสุขภาพคน ๆ นั้นจะไม่มีพลังงานที่จะออกกำลังกายตามปกติ ร่างกายต้องการโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตและไขมันที่ดีเพื่อสุขภาพที่ดี

นอกจากนี้หลังจากออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่กินอาหารขยะ ฉันจะไม่แนะนำให้คุณไปสั่งแม็คชุดใหญ่หรืออาหารที่มีไขมันสูง ไก่และปลาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมของอาหารหลังจากออกกำลังกาย ฉันยังชอบดื่มโปรตีนปั่นหลังจากออกกำลังกาย ผงโปรตีนไม่แพงและสามารถผสมได้กับเกือบทุกอย่าง

ฉันชอบดื่มน้ำระหว่างออกกำลังกายเป็นประจำ ช่วยไม่ให้ขาดน้ำ ฉันคิดว่าเราควรดื่มน้ำระหว่างและหลังออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังช่วยในการลดน้ำหนัก หากคุณคิดที่จะลดน้ำหนักดื่มน้ำมาก ๆ

การยืดกล้ามเนื้อก่อนและหลังการออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับคนที่ออกกำลังกายตอนเช้ามันเป็นสิ่งจำเป็นที่คุณต้องยืดกล้ามเนื้อ ซึ่งจะช่วยป้องกันการบาดเจ็บและช่วยในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ คิดถึงความปลอดภัยก่อนเสมอและร่างกายของคุณจะให้รางวัลคุณ

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ออกกำลังหนักเกินไป และคุณได้พักผ่อนเพียงพอเมื่อเริ่มออกกำลังกาย หากคุณรู้สึกปวดอย่างรุนแรงหรือปวดกล้ามเนื้อหยุดออกกำลังกายและพักผ่อน หากอาการปวดไม่หาย ให้ประคบด้วยน้ำแข็งบริเวณที่มีปัญหาและไปหาหมอ คุณรู้จักร่างกายของคุณดีกว่าใคร ดูแลเค้าให้ดี

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อร่างกายของคุณ ทำตามคำแนะนำในบทความนี้เพื่อรับประโยชน์จากการออกกำลังกายที่คุณทำ